close

Hiện nay, các loại sàn nhựa giả gỗ trên thị trường được ra đời với nhiều kích thước, màu sắc khác nhau, sử dụng trong các không gian kiến trúc với vẻ đẹp hiện đại và tinh tế. Vậy các loại sàn nhựa vân gỗ đó là gì? Ưu nhược điểm của từng loại ra sao? Hãy cùng Khosandepkosago tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! Xem thêm về sàn nhựa vân gỗ tại: https://khosandep.vn/san-nhua-van-go

Sàn nhựa giả gỗ là gì?

Sàn nhựa giả gỗ là sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa PVC với các loại phụ gia, bột đá, gỗ khác nhau. Sàn PVC được cấu tạo gồm các lớp chính gồm lớp UV, phim vân gỗ, cốt gỗ và đế chắc chắn, tăng thời gian sử dụng sản phẩm lâu dài. Có rất nhiều loại sàn nhựa giả gỗ được ra đời nhằm đáp ứng và phục phụ nhu cầu của từng khách hàng khác nhau, cùng Khosandepkosago tìm hiểu chi tiết trong phần tiếp theo của bài viết nhé!

Các loại sàn nhựa giả gỗ trên thị trường

Hiện nay, các loại sàn nhựa giả gỗ trên thị trường được chia thành 3 loại chính cụ thể như sau:

Sàn nhựa vân gỗ hèm khóa

Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa là laoij hiện đại nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội.  Cùng Kosago tìm hiểu chi tiết ngay nhé!

Ưu điểm

  • Sử dụng kết cấu hèm khóa thông minh, lắp đặt không cần sử dụng keo dính mà vẫn có thể thi công dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
  • Có độ bền cao, sử dụng lâu dài với khả năng chống nước, không bị cong vênh, co ngót, sử dụng trong nhiều nơi khác nhau như phòng tắm, phòng khách, trung tâm thương mại,....
  • Lắp đặt đơn giản, sử dụng lâu dài có thể lên tới 20 năm nếu sử dụng và bảo quản đúng cách

Nhược điểm

  • Mức chi phí cao hơn các dòng sàn nhựa khác trên thị trường

Tham khảo thêm bài viết Nên hay không nên dùng sàn nhựa giả gỗ tại: https://khosandepkosago.pixnet.net/blog/post/58921108

Sàn nhựa giả gỗ tự dán

Đây là loại sàn nhựa PVC có lớp keo dán trực tiếp phía sau, có người sử dụng có thể thi công nhanh chóng bằng cách bóc lớp giấy dán bên ngoài. Loại sàn này nhìn chung khá mỏng với độ dày chỉ khoảng từ 1.8-2mm

Ưu điểm

  • Có thể sử dụng linh hoạt, dán ở nhiều không gian khác nhau từ nhà ở, phòng riêng, phòng ngủ, cửa hàng,...
  • Giá thành thấp. phù hợp với mức kinh phí của không ít khách hàng trên trên thị trường.
  • Có lớp keo ngay bề mặt ở dưới nên việc thi công loại sàn nhựa tự dán này rất dễ dàng, tiết kiệm thời gian và chi phí thi công. 

Nhược điểm

  • Khá mỏng nên sàn phù hợp sử dụng với các bề mặt nhẵn, trơn, ít bị gồ ghề
  • Bề mặt thi công đảm bảo được xử lý sạch sẽ, không có nhiều bụi bẩn, sỏi cát,...
  • Không có khả năng tái sử dụng do lớp keo chỉ có tác dụng dán 1 lần

Sàn nhựa giả gỗ dán keo

Sàn nhựa dán keo sử dụng loại keo dán chuyên dụng để thi công giúp tăng độ bám dính trên bề mặt. Ưu nhược điểm của loại sàn nhựa vân gỗ này như sau:

Ưu điểm

  • Có độ bền cao, tuổi thọ lên tới 10 năm, độ dày và khả năng chịu lực khá tốt
  • Sử dụng linh hoạt trong các không gian khác nhau từ phòng ngủ, phòng khách, sàn nhà chung cư, khách sạn, quán ăn,....
  • Giá thành rẻ hơn nhiều lần so với sử dụng các loại vật liệu ốp lát khác, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. 
  • Thi công đơn giản, nhanh chóng với loại keo chuyên dụng, tiết kiệm thời gian.

Nhược điểm

  • Dễ bị bong tróc khi tác dụng hay tiếp xúc với nước, độ ẩm
  • Chịu được ở mức nhiệt thấp từ 15-30 độ C
  • Bề mặt thi công cần được xrw lý kỹ càng, nhẵn, phẳng và sạch sẽ.

Khosandepkosago - Chuyên cung cấp sàn nhựa - gỗ uy tín, chính hãng

Thực tế, đã có không ít khách hàng không tìm hiểu kỹ về sản phẩm mình cần mua mà lựa chọn phải hàng kém chất lượng. Chính vì vậy, quý vị cần cân nhắc và lựa chọn được cho mình đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng, tránh  tốn kém chi phí. Khosandepkosago là đơn vị uy tín trên thị trường, cung cấp các sản phẩm sàn nhựa chất lượng. Sản phẩm phong phú, đa dạng với các mẫu mã, chủng loại khác nhau, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng trên thị trường. Với giá cả phải chăng, chính sách bảo hành lâu dài, bạn sẽ lựa chọn được cho mình các sản phẩm ưng ý nhất.

Tóm lại, các loại sàn nhựa giả gỗ trên thị trường bao gồm sàn nhựa tự dán, sàn nhựa dán keo và sàn nhựa hèm khóa. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như hạn mức kinh phí khác nhau mà bạn hãy lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé Mọi thắc mắc xin liên hệ Khosandepkosago để được tư vấn trực tiếp.

arrow
arrow
    文章標籤
    sannhuavango Khosandepkosago
    全站熱搜

    khosandepkosago 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()